Sunday, August 31, 2008

One Big Happy Family II

Catholic ang religion ng family namin. Ang misa ay tilang weekly reunion ng pamilya namin.. nagsasama-sama kami sa pagdiriwang ng banal na misa, pero hindi lahat. Ang iba, nasa manila na., ung iba may kanya-kanyang dahilan.. Ako,, nag-sisimba talaga aq! late nga lang^^ Kahit anong bilis kasi ang gawin ko, talagang 30 mins akong late kung dumadating sa church.. T_T

(anyways) After mass, kita-kits kaming mag-pipinsan. cHikahan,, kamustahan,, tapos chikahan ulit.. Nakasanayan na namin ang ganong gawain.. Atleast updated kami sa iSa't-isa.
....... yan ang iSang patunay tungkol sa kine-kwento q :)

Mahal na mahal ko ang pamilya ko,. Hindi man halata sa akin^^kapag ako umasenso sa buhay., ai! lahat ng pamangkin ko iSkolar ko na. hehe.. kaya aral muna dapat :D

No comments: