Wednesday, February 25, 2009

i'm back . .


WELCOME 2009!! this would be my first blog for this year. Mejo na pabayaan ko na kasi.. But im here ulit para buhayin ang "majo's world" yah! my world.. let me share my weird toughts.. haha.. d nman masyadong wirdo.. i'ts been a very long time bago ako mag-post ulit..

BAKIT NGA BA BUMALIK AKO SA PAGIGING BLOGGER??

im the only teenager gal dito sa house.. hindi ako masyado nakikipag kwentuhan sa mga tao d2.. kasi hindi din aq maka-kOnek :) i have kuya and kapatid na bunso, lalaki din.. they love playing computer games.. and i don't. kaya kanya-kanyang buhay nlng :) i have my own rOom and own computer. pag walang katext, inuubOs ko ang time ko sa room.. that's why im always alone. no one to talk to.. ga2mitin ko ang blog na 'to para ilabas ang thoughts ko.. ung feelings ko.. kahit ano ilalagay ko dito :D

No comments: