Friday, February 27, 2009

An angel in his body


He is my man.. and i love him so much:) he became mine nung august 23, 2008.. dahil mine na xa,BAWAL SINGIT. selfish aq pagdating sa kanya eh (: nag-aaral xa mag violin ngaun.. naku, sobrang talented ng mahal ko n yan.. marunong xa mag gitara,, keyboard,, drums.. AT ganda pa ng vOice.. san ka pa? =) proud nga aq jan eh.. sobra. hindi q xa iiwan.. xa na kasi ang gusto ko makasama hanggang sa huli.. naging better persOn ako because of him.. i believe that soon we will be together^^

"mahirap but we need to sacrifice.." hirap ng pagsubok natin deh.. pero hanggat mahal natin ang isa't-isa, kakayanin natin to.. tama?? matagal pa ang hihintayin natin bago pa tayo magkasama ulit.. Hintayin mo lang ako mahal ko, pag nakalipat na ako ng religion hindi na magiging issue sa atin iyon.. Nothing's gonna stop us.. Ngayong hiwalay muna tayo, lalo kita minahal.. Mas naging sensitive ako sa nararamdaman ko.. hindi tayo magkakahiwalay.. I LOVE YOU MARVIC! i love you angel ko..

No comments: